โซลชายืนยันรูนจะกลายเป็นนักเตะเก่งสุดสิงโต-ผีแดง

April 14, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์คนเก่งของ โมลด์ คอนเฟิร์มว่า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทัพ “ปีศาจแดง” จะสามารถกลายมาเป็นผู้เล่นที่ทรงคุณค่ามากที่สุดตลอดกาลของทัพ “สิงโตคำราม” และ “ผีแดง” ภายหลังจากที่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ มาโดยตลอด ในตอนที่รับใช้ชาติและต้นสังกัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้บัญชาเกมฝีมือดีของ โมลด์ ยอดสโมสรชั้นนำแห่งลีกนอร์เวย์ ได้ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งเมืองผู้ดี จะกลายเป็นดาวเตะที่เก่งที่สุด ของประวัติศาสตร์ทีมชาติอังกฤษ และทัพ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน

ดาวยิงชาวอังกฤษ กลายมาเป็นนักเตะที่สามารถซัดประตูได้มากที่สุดให้กับทีมชาติอังกฤษอยู่ในตอนนี้ โดยการแซงหน้าอดีตนักเตะอย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ซึ่งเคยทำไว้ที่จำนวน 49 ประตู ส่วนผลงานกับสโมสรก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยสามารถพา “ปีศาจแดง” ประสบกับความสำเร็จได้อย่างมากมาย
“เขาจะกลายมาเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะในนามของทีมชาติหรือในนามของสโมสรก็ตาม เพราะเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ถ้าหากว่ามีโอกาสได้เล่นบอลกับเขา คุณจะรู้สึกเหมือนว่าเล่นบอลได้อย่างง่ายดาย นั่นก็เพราะว่ามีเขาเล่นอยู่ข้างๆ” โซลชา กล่าวไว้


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *