“ปืนใหญ่”ปฏิเสธข้อเสนอ “หงส์แดง” คว้า “แชมเบอร์เลน”

September 10, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ในราคา 30 ล้านปอนด์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการยื่นเข้ามาขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แข้งคนเก่งของทีมไปร่วมงานด้วย สำหรับทีม อาร์เซน่อล จากการที่มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ เรื่องการคว้านักเตะไปร่วมทีมด้วย โดย”ปืนใหญ่” มองว่านักเตะยังคงมีความสำคัญต่อทีมเสมอ

อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,350 ล้านบาท เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นักเตะกองกลางมากประสบการณ์ไปร่วมงานด้วย โดยทาง อาร์แซน เวนเกอร์ มองว่านักเตะเป็นกำลังสำคัญของทีมเสมอ

โดย ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า นักเตะปัดข้อเสนอที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทาง เชลซี จากการที่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทาง ลิเวอร์พูล มากกว่า แม้ว่าทาง “ปืนใหญ่” ทีมต้นสังกัดได้ตกลงกับทาง “สิงห์บลู” ได้แล้ว เรื่องค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,800 ล้านบาท ก็ตาม

ทั้งนี้ นักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทางทีมต้นสังกัดด้วย หลังจากที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ตกเป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร แต่ทางนักเตะมองว่า ตนเองอยากจะย้ายไปค้าแข้งที่ “หงส์แดง” มากกว่า และอยากให้ทางสโมสรปล่อยตนเองไป

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *